Thursday, February 19, 2009

आम्ही मराठवाडी

जगाच्या कानाकोपर््यात पोहचलेल्या माझ्या मराठवाडी बंधूनो,
मित्रानो,
इथे शिर्षकात आम्ही शब्द वाचून तुम्हाला वाटेल की, हा कोणीतरी मराठवाड्यातील वेगळा ग्रुप आहे. आम्ही हा शब्द केवळ आम्ही चौघे सांगण्यासाठीच आहे. पण या मराठवाडी ब्लॉगवर आपण हो हो आपण सगळ्याजणांनीच लिहायला हवं. भारताच्या प्रत्येक राज्यात आणि देशाच्या प्रत्येक महत्त्वाच्या पदावर माझ्या मराठवाड्यातील व्यक्ती दिसावी, असे माझे स्वप्न आहे. दूरदृष्टी आणि कष्ट करण्याच्या ताकदीला सहनशक्तीची जोड मिळते. हे पाहवयाचे असेल तुम्ही माझ्या मराठवाड्यातील कोणत्याही व्यक्तीकडे पाहू शकता. माजी गृहमंत्री शंकरराव चव्हाण, माजी गृहमंत्री शिवराज पाटील चाकूरकर, माजी संरक्षण मंत्री प्रमोद महाजन यांच्यात एक साम्य होतं... ते म्हणजे या सर्वांची नावे केव्हा ना केव्हा पंतप्रधानपदासाठी चर्चेत आली होती. पण आपले दुर्दैव... पण मला खात्री आहे की, माझ्या मराठवाड्यातील माझा माणूस एक दिवस नक्की भारताचा पंतप्रधान होईल.
जगाच्या कानाकोपर््यात पोहचलेल्या माझ्या मराठवाडी बंधूनो, आपण या ब्लॉगच्या माध्यमातून एकत्र येऊ यात. तुम्हाला वाटणारे मत (कोणत्याही विषयावरील) इथे मांडू शकता. आपणच आपला आनंद आणि समस्यांही इथेच एकमेकांशी शेअर करू यात....
(या ब्लॉग विषयी तुम्हाला काय वाटतं..... नक्की लिहा..)

No comments: